Rom game PSP for Android

Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014 0 nhận xét
Config PPSSPP Emulator 
[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]



1. Dragon ball Tenkaichi Tag team
[​IMG]
Dragon Ball là bộ truyện tranh rất quen thuộc với nhiều độc giả trên toàn thế giới. Đây cũng là một trong những serie truyện đến từ đất nước mặt trời mọc được chuyển thể thành game nhiều nhất. Tại hội chợ TGS 2010 năm nay, nhà sản xuất Namco Bandai đã thông báo về một tựa game Dragon Ball Z tiếp theo được phát hành độc quyền trên hệ máy PSP với cái tên Dragon BallZ: Tenkaichi Tag Team. Và nay game lại được chuyển thể để chúng ta có dịp trải nghiệm trên nền tảng Androidgamenet.

Dragon BallZ: Tenkaichi Tag Team là tựa game đối kháng 2 đấu 2. Người chơi có thể chọn 2 trong số rất nhiều nhân vật quen thuộc đến từ bộ truyện Dragon Ball để tạo thành một đội và giao đấu với một đội khác. Ngoài chế độ giao đấu này, người chơi còn có thể tham gia vào các trận đấu nổi tiếng đã từng xảy ra trong cốt truyện của serie phim hoạt hình Dragon Ball. Namco Bandai cũng thông báo trong game có thể sẽ có phần chơi theo cốt truyện với cuộc phiêu lưu tìm ngọc rồng nhưng phần chơi này sẽ được biến đổi theo phong cách đối kháng 2 đấu 2 của game.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Link Video:​
Download game



2. Kingdom Hearts: Birth by Sleep


Download Kingdom Hearts: Birth by Sleep iso
Long before I starLong before I started my career here at IGN, I distinctly remember sitting with my friend and fiercely debating the pros and cons of purchasing the original Kingdom Hearts (we weren’t made of money, after all). On the one hand, the game had sweet Final Fantasy cameos and awesome character designs. But on the other hand, it had all these Disney characters I didn’t have any interest in. We eventually decided that the purchase was a wise decision after discovering
that Tinker Bell was a summon spell. How could we go wrong with pixie power?
Download Kingdom Hearts: Birth by Sleep PSP ISO Now !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Lenovo P780 Roms | TNB